Aloft Bangkok Crave restaurant 02

อลอฟท์ กรุงเทพ ชวนฉลองเทศกาลแห่งความสุขปี 2565 ในธีมไวท์ คริสต์มาส และเดอะ เกรท แกสบี้

อลอฟท์ กรุงเทพ – สุขุมวิท 11 หนึ่งในแบรนด์โรงแรมภายใต้แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล นำเสนอโปรโมชั่นฉลองเทศกาลแห่งความสุขทั้งคริสต์มาสและปีใหม่ในธีมไวท์ คริสต์มาส และเดอะ เกรท แกสบี้

Aloft Bangkok Crave restaurant 01

บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำวันคริสต์มาสอีฟ | 24 ธันวาคม 2565
ฉลองคริสต์มาสในธีมไวท์ คริสต์มาสที่บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำวันคริสต์มาสอีฟของห้องอาหารเครฟ ในวันที่ 24 ธันวาคม 2565 ลูกค้าจะเพลิดเพลินกับบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลมื้อค่ำแบบไม่จำกัด รวมถึงคริสต์มาสแฮมและเนื้อแกะในราคา 1,590 บาทสุทธิต่อท่าน พร้อมสปาร์กลิงไวน์ 1 แก้ว พิเศษ รับส่วนลด 20% เมื่อจองล่วงหน้าก่อน 15 ธันวาคม 2565 นี้

White Christmas Christmas Eve buffet dinner at Aloft Bangkok 01

White Christmas Christmas Eve buffet dinner at Aloft Bangkok 02

White Christmas Christmas Eve buffet dinner at Aloft Bangkok 03

บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำส่งท้ายปีเก่า | 31 ธันวาคม 2565
ห้องอาหารเครฟ จะจัดบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำส่งท้ายปีเก่าสไตล์เดอะ เกรท แกสบี้ ในวันที่ 31 ธันวาคม 2565 ราคา 2,023 บาทสุทธิต่อท่าน รวมสปาร์กลิงไวน์ 1 แก้ว ลูกค้าจะได้เพลิดเพลินกับบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลมื้อค่ำแบบทานได้ไม่อั้น เมนูล็อบสเตอร์และเนื้อแกะสุดพิเศษพร้อมความบันเทิงอีกมากมาย รับส่วนลด 20% เมื่อจองล่วงหน้าก่อน 22 ธันวาคม 2565 นี้

The Great Gatsby New Years Eve buffet dinner at Aloft Bangkok 01

The Great Gatsby New Years Eve buffet dinner at Aloft Bangkok 03

The Great Gatsby New Years Eve buffet dinner at Aloft Bangkok 02

อลอฟท์ กรุงเทพ สุขุมวิท 11 เป็นหนึ่งแบรนด์โรงแรมและรีสอร์ทของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลและถือเป็นแบรนด์ อลอฟท์แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โรงแรมออกแบบด้วยดีไซน์โฉบเฉี่ยว เปี่ยมไปด้วยพลังและชีวิตชีวา โดยได้รับแรงบันดาลใจจากวิถีชีวิตคนเมืองอันทันสมัย เน้นความโปร่งโล่งสบาย เพรียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อตอบโจทย์ของนักเดินทางรุ่นใหม่ในราคาที่ดึงดูดใจ โรงแรมอลอฟท์ กรุงเทพ – สุขุมวิท 11 อยู่ห่างจากแหล่งช้อปปิ้ง สถานบันเทิงยามค่ำคืน และร้านอาหารที่ดีที่สุดเพียงไม่กี่ก้าว และใช้เวลาเดินเพียง 5 นาทีไปยังสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส นานาและสถานีรถไฟใต้ดินเอ็มอาร์ที เพื่อความสะดวกในการเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพ

ลูกค้าสามารถจองโปรโมชั่นนี้ได้ที่ https://www.marriott.com/offers/findOffers.mi?propertycodes=BKKAL ไลน์ช้อปปิ้ง https://shop.line.me/@aloftbangkok อีเมล BKKALFB@marriott.com โทร 02 207 7080 หรือชมเว็บไซต์ https://th.aloftbangkoksukhumvit11.com

Aloft Bangkok Crave restaurant 02

error: Content is protected !!
Scroll to Top