Vouchers Buffet Buy Now Stay Later Holiday Inn Suites Siracha 01

ฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ศรีราชา แหลมฉบัง ชวนช้อปบุฟเฟต์บัตรกำนัล ‘Vouchers Buffet: Buy Now, Stay Later’ ให้ลูกค้าได้ซื้อล่วงหน้าในราคาพิเศษ พร้อมมอบสิทธิประโยชน์เพิ่ม

โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ศรีราชา แหลมฉบัง หนึ่งในโรงแรมและรีสอร์ตของไอเอชจี (IHG Hotels & Resorts) หนึ่งในบริษัทชั้นนำของโลกด้านธุรกิจโรงแรม ได้ประกาศโปรโมชันใหม่ล่าสุด เวาเชอร์บุฟเฟต์ (บัตรกำนัล) เพื่อวางแผนการพักผ่อนล่วงหน้า ชวนให้ลูกค้าซื้อภายในกรกฎาคมนี้ แล้วสามารถเข้าพักได้ภายในระยะเวลา 1 ปี พร้อมมอบสิทธิพิเศษแก่ผู้เข้าพักเพิ่ม

  • แพ็เกจ A ราคา 35,000 บาท บัตรกำนัลห้องพักแบบห้องมาตรฐาน 30 คืน รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน
  • แพ็กเกจ B ราคา 40,000 บาท บัตรกำนัลห้องพักแบบห้องสวีทแบบหนึ่งห้องนอน 30 คืน รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน

Vouchers Buffet Buy Now Stay Later Holiday Inn Suites Siracha 01

สุดพิเศษ ลูกค้าที่ซื้อ 10 แพ็กเกจ จะได้รับอีก 1 แพ็กเกจฟรี โดยมีข้อกำหนดและเงื่อนไขต่อไปนี้

  • เมื่อซื้อแล้ว สามารถใช้แยกจองได้ (แยกเป็น 1 เวาเชอร์/บัตรกำนัลต่อ 1 คืน)
  • บัตรกำนัลแต่ละใบให้สิทธิ์เข้าพัก 1 คืนในห้องมาตรฐาน หรือห้องสวีทแบบหนึ่งห้องนอน รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน
  • ซื้อบัตรกำนัลได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2566 บัตรกำนัลแต่ละใบมีอายุ 1 ปีนับจากวันที่ซื้อ
  • สามารถสะสมคะแนนและคืนเข้าพักไอเอชจี วัน รีวอร์ดสได้
  • หากบัตรกำนัลหาย โรงแรมฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการออกให้ใหม่
  • ผู้เข้าพักควรจองล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วันและอาจมีวันที่ไม่สามารถเข้าพักได้ตามที่โรงแรมฯ กำหนด

ตั้งอยู่ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิโดยการขับรถไม่ถึงหนึ่งชั่วโมงครึ่ง และเพียง 45 นาทีจากสนามบินอู่ตะเภา และตั้งอยู่ในเขตนิคมอุตสาหกรรมและเขตเศรษฐกิจสำคัญในอีสเทิร์นซีบอร์ด ทำให้สะดวกในการเดินทางสู่นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง ท่าเรือแหลมฉบัง และท่าเรือศรีราชา ฮาร์เบอร์ รวมไปถึงเกาะสีชัง อันเป็นจุดหมายปลายทางการพักผ่อนชั้นนำในจังหวัดชลบุรี โรงแรมฯ จึงเหมาะเป็นอย่างยิ่ง สำหรับผู้เข้าพักที่กำลังมองหาโรงแรมที่มีความพร้อมด้านการบริการ มีสภาพแวดล้อมที่ผ่อนคลาย ชวนให้พักผ่อนไม่ว่าจะมากับเพื่อนร่วมงาน กลุ่มเพื่อน หรือครอบครัวก็ได้ โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ศรีราชา แหลมฉบัง ประกอบด้วยห้องพักและห้องสวีท 347 ห้อง ห้องอาหารที่ให้บริการตลอดวัน ล็อบบี้บาร์ สระว่ายน้ำแบบไร้ขอบกลางแจ้ง ฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ครบครันให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ห้องนวดส่วนตัว ห้องอบไอน้ำ ออนเซ็น รวมไปถึงบริการเด็กพักและทานได้ฟรีและคิดส์คลับ ทำให้โรงแรมแห่งนี้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับครอบครัวอีกด้วย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและซื้อบัตรกำนัล กรุณาโทร 033 251 699 อีเมล dmksr.rsvn@ihg.com หรือดูเพิ่มเติมที่ https://shop.line.me/@hissiracha

Vouchers Buffet Buy Now Stay Later Holiday Inn Suites Siracha 05 Vouchers Buffet Buy Now Stay Later Holiday Inn Suites Siracha 04 Vouchers Buffet Buy Now Stay Later Holiday Inn Suites Siracha 03 Vouchers Buffet Buy Now Stay Later Holiday Inn Suites Siracha 02

error: Content is protected !!
Scroll to Top